การเตรียมตัวเรียน IELTS ที่ไหนดี

วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยระหว่างประเทศชั้นนำส่วนใหญ่สำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษาได้รับการสนับสนุนอย่างมากในทุกวันนี้เกี่ยวกับการรับนักเรียนต่างชาติ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่าและการสนับสนุนด้านการศึกษาในสถาบันเหล่านี้นักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนจึงปรารถนาที่จะสำเร็จการศึกษาระดับสูงในต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามเพื่อจุดประสงค์นี้พวกเขาจะต้องทำแบบทดสอบเพื่อประเมินความสามารถในการรับมือกับหลักสูตรและวิธีการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยเหล่านี้ หนึ่งในการทดสอบดังกล่าวคือการสอบ IELTS ซึ่งให้น้ำหนักผู้สมัครบนพื้นฐานของทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ แต่นี่ไม่ใช่สาเหตุของความวิตกกังวลในหมู่นักเรียนอีกต่อไปโดยมีการจัดทำ เป็นภาษาอังกฤษเพื่อจุดประสงค์ทางวิชาการ

...

ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้คะแนนสอบ IELTS ที่ดีที่สุด

  • ตอนนี้บริษัทต่างๆ เชื่อมโยงนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกเข้ากับโรงเรียนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงซึ่งมีการสอนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเป็นเวลานาน
  • โครงสร้างหลักสูตรเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อฝึกฝนทักษะเหล่านั้นเป็นภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับการบรรลุคะแนน IELTS ที่ดีที่สุด
  • ในกระบวนการเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียนสำหรับการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยในส่วนต่างๆของโลกหลังจากจบโปรแกรมนี้นักเรียนก็พร้อมที่จะเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาอย่างแน่นอน นอกจากนี้โปรแกรมเหล่านี้ที่สอนภาษาอังกฤษเพื่อการเรียน IELTS ที่ไหนดีได้รับความร่วมมือจากวิทยาลัย
  • มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกหลายแห่งรวมถึงผู้ที่ต้องการโปรแกรมเส้นทางที่มีประโยชน์สำหรับการเข้าศึกษาต่อในระดับสูงในต่างประเทศ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษามีสองระดับ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อจุดประสงค์ทางการศึกษา (EAP) มักจะมีสองระดับบนพื้นฐานของคะแนน IELTS ขั้นต่ำที่กำหนดว่านักเรียนจำเป็นต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ต้องการ สองระดับคือ: หลักสูตรนี้จะเพิ่มพูนความสามารถของนักเรียนในภาษาอังกฤษเพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการสอบ IELTS ในระดับที่สอดคล้องกับ 5.5 สิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการรับเข้าเรียนในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยนานาชาติบางแห่งและวิทยาลัยเอกชนอื่น ๆ ของ RTO ที่มีการฝึกอบรมสายอาชีพ (VET) หลักสูตรนี้ปลูกฝังทักษะขั้นสูงเป็นภาษาอังกฤษสำหรับการสอบ เรียน IELTS ที่ไหนดีการเตรียมผู้เรียนเพื่อให้บรรลุผลการสอบ IELTS อย่างน้อย 6.0 เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าสู่หลักสูตรการศึกษาที่เลือกในมหาวิทยาลัยระดับโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goodlanguagethailand.com/